Liên Kết

Header Ads

Giá tủ quần áo gỗ công nghiệp MDF Tại Hải Phòng Trọn gói chi phí lắp đặt tận nhà

Hiện nay, khi gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm cộng thêm giá thành đắt đỏ thì gỗ công nghiệp được thay thế gần như tuyệt đối trong các thiết kế đồ gỗ nội thất gia đình bởi tính bền đẹp, giá thành thấp, dễ dàng thi công sản xuất. Ngoài ra, những dòng sản phẩm nội thất làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp cũng vô cùng đa dạng về màu sắc, mẫu mã giá thành lại thấp nên rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Trong đó, phải kể đến tủ quần áo gỗ công nghiệp hiện đang là mặt hàng chiếm trọng lòng tin và tạo vị thế lớn trên thị trường hiện nay.  Tuy nhiên, luôn có nhiều mức giá khác nhau trong cùng một dòng sản phẩm từ đó khiến nhiều khách hàng hoang mang, thậm chí khó phân biệt đâu là địa chỉ cung cấp uy tín để tránh mất tiền oan. Nhằm giúp người tiêu dùng có thể chọn mua sản phẩm đạt chuẩn về chất lượng cũng như giá thành, Hoàng Minh sẽ mang đến cho bạn bảng báo giá tủ quần áo gỗ công nghiệp đầy đủ và chính xác nhất trên thị trường hiện nay.

Tủ quần áo gỗ công nghiệp sử dụng nguyên liệu là những tấm ván ép công nghệ mới được hoàn thiện sau quy trình sản xuất gỗ tự nhiên. Giúp giảm giá thành sản phẩm tốt hơn mà vẫn đảm bảo chất lượng ổn định. Những mẫu tủ áo công nghiệp được xem là xu hướng của nội thất hiện đại, đặc biệt đối với thế hệ khách hàng trẻ tuổi.



Ưu điểm của tủ áo gỗ công nghiệp

  • Giá thành rẻ hơn rất nhiều so với tủ áo làm từ gỗ tự nhiên, tiết kiệm chi phí mua sắm tốt cho người dùng.
  • Mẫu mã đẹp hiện đại với nhiều kiểu dáng hợp với thời đại, thích hợp với nhà ở chung cư, home stay, biệt thự nhà phố…
  • Kiểu dáng trẻ trung với nhiều mẫu đẹp như kiểu cửa lùa, kiểu cửa mở, tủ đa năng, tủ áp trần, tủ áo âm tường, tủ áo thông minh…
  • Màu sắc đẹp với đủ các gam màu cuốn hút nhất như: màu trắng, màu kem, màu nâu, màu xanh, màu vàng, màu cánh gián… và đủ các loại màu theo bảng màu khác.
  • Chất lượng tốt với độ bền ổn định từ 15 – 20 năm.
  • Khắc phục tốt tình trạng mối mọt thường gặp trên chất liệu gỗ tự nhiên.
  • Kích thước đa dạng phù hợp với nhiều không gian khác nhau từ 80 x 200cm, 100 x 200cm, 120 x 200cm, 140 x 200cm, 160 x 200cm, 180 x 200cm cho đến các loại lớn 200 x 200cm, 220 x 200cm, 240 x 200cm, 260 x 200cm, 280 x 200cm, 300 x 200cm…
  • An toàn với sức khỏe người dùng, không ám mùi hôi lên quần áo.
  • Kết cấu ổn định, dễ dàng tháo lắp, di chuyển trong quá trình sử dụng.
  • Đa dạng mức giá từ rẻ (2 – 3 triệu), trung bình (5 – 7 triệu), cao cấp (>10 triệu) với nhiều mẫu mã khác nhau để khách hàng thoải mái chọn lựa.
  • Nguồn cung rộng rãi bởi được sản xuất theo dây chuyền công nghiệp, không bị hạn chế số lượng như gỗ tự nhiên.
  • Thích ứng tốt với điề kiện khí hậu nóng ẩm thất thường tại Việt Nam.
  • Không cần phải có kiến thức chuyên sâu về gỗ như các loại gỗ tự nhiên.

Giá bán tủ quần áo gỗ công nghiệp bao nhiêu tiền? Để nói chính xác được mức giá của một chiếc tủ quần áo phụ thuộc vào kiểu dáng, chất liệu gỗ và bề mặt phủ. Tuy nhiên có thể phân làm 4 mức giá bán phổ biến nhấn hiện nay:

  • Tủ quần áo gỗ công nghiệp giá dưới 2 triệu đồng
  • Tủ áo gỗ công nghiệp giá dưới 5 triệu đồng
  • Tủ đựng quần áo gỗ ép giá từ 5 – 7 triệu đồng
  • Tủ quần áo gỗ ép giá trên 7 triệu đồng
1. Tủ quần áo gỗ công nghiệp giá dưới 2 triệu đồng 1 chiếc.

Nhiều người sẽ hoài nghi giá tủ quần áo gỗ công nghiệp rẻ như vậy liệu có dùng được không? Chắc hẳn tủ áo phải xấu hoặc kém chất lượng. Thực tế không hẳn vậy nhé, mỗi mức giá bán tủ áo gỗ nó phụ thuộc vào chất liệu gỗ và bề mặt phủ khác nhau. Ban có thể xem ảnh một em tủ quần áo giá rẻ dưới 2 triệu kê ở nhà khách nhé.

Dòng tủ áo giá rẻ dưới 2 triệu này lại bán khá chạy là đằng khác. Nó hợp với những gia đình nhỏ đang đi thuê nhà dùng tạm vài năm. Hoặc đơn thuần là các bạn sinh viên cùng nhau thuê trọ, hoặc hai chị e gái cùng nhau đi làm ngoài thành phố. Nói chung là kích thước tủ nhỏ gọn mini đơn giản tiện lợi. Thường là các dạng tủ áo 2 cánh kích thước nhỏ khoảng 80cm, 1m, 1m2. Và cốt gỗ có thể MFC hoặc MDF. Với cốt gỗ MFC thì rẻ hơn khoảng 200 – 300k một chiếc tủ áo 2 cánh 1m.

Chẳng hạn tủ áo 2 cánh 1m gỗ MFC bề mặt ngoài có sẵn lớp melamine giá khoảng 1tr500k thì tủ quần áo MDF phủ melamine cùng kích thước rơi vào khoảng 1tr700k, 1tr800k. Do đó khi nhìn trên hình ảnh với cùng kích thước tủ quần áo nhưng giá bán khác nhau. Quý vị nên xem kỹ hơn chất liệu phôi gỗ làm tủ là loại nào: Ván dăm MFCVán ép MDF hay gỗ HDF. Từ đó có sự so sánh chuẩn xác hơn. Mà tốt nhất quý vị nên đến xem trực tiếp để biết được các loại tủ áo thực tế bên ngoài, không vội so sánh giá qua các hình ảnh.

2. Tủ áo gỗ công nghiệp giá dưới 5 triệu đồng một chiếc.

Đây chính là mức giá tủ quần áo gỗ công nghiệp phổ thông nhất, được mua nhiều nhất hiện nay. Nếu bạn hỏi giá bán tủ quần áo gỗ công nghiệp bao nhiêu tiền 1 tủ thì câu trả lời thường là khoảng dưới 5 triệu. Vì ngoài các dòng tủ gỗ công nghiệp nhỏ mini giá rẻ dưới 2 triệu thì còn có các dòng tủ kích thước phổ thông hơn: 1m6, 1m8. Các loại tủ quần áo gỗ công nghiệp 1m6, hay tủ áo công nghiệp 1m8 phù hợp với đa số các gia đình có 3 thành viên trở lên.

Nếu mà tách phòng ngủ thì mỗi phòng sẽ đều có một chiếc tủ quần áo riêng cho mình. Tuy nhiên kích thước phổ thông của tủ áo gỗ công nghiệp vẫn là 1m6, 1m8. Lúc này giá tủ áo còn phụ thuộc vào bề mặt phủ là chủ yếu. Vì dòng tủ này trên thị trường đa phần đều được làm với cốt gỗ MDF. Còn bề mặt phủ có thể sơn phủ melamine, sơn phủ PU, dán melamine, dán Laminate, phủ Acrylic, phủ Veneer…

Ở mức giá tủ áo gỗ công nghiệp dưới 5 triệu đến 70% các mẫu của Hoàng Minh nằm ở mức giá này. Chất lượng tủ áo lúc này không phải đắn đo nhiều. Độ bền khoảng từ 7 – 10 năm vô tư không phải suy nghĩ nếu được sử dụng đúng cách.

Đối với rất nhiêu gia đình Hoàng Minh đã từng phục vụ, giá tủ quần áo gỗ công nghiệp dưới 5 triệu là mức giá hợp lý và được nhiều gia đình lựa chọn. Bởi ngoài tủ áo ra, ta còn phải sắm nhiều đồ nội thất khác như: Bàn ghế sofa, bàn ghế ăn, giường ngủ, tủ bếp, kệ trang trí…. trước khi về nhà mới nữa. Ta cần phải cân đối chi phí sắm sửa nội thất một cách hợp lý nhất.

3. Tủ đựng quần áo gỗ ép giá từ 5 đến 7 triệu đồng

Ở khoảng giá tủ quần áo từ 5 – 7 triệu đồng thường là các mẫu tủ áo công nghiệp 2m – 2m4 với chiều cao khoảng 2m. Bề mặt dán melamin hoặc sơn phủ PU, sơn phủ min trắng. Hoặc chỉ là các kiểu dáng cách điệu đẹp một chút, phong cách tân cổ điển 1 chút là có mức giá ở ngưỡng này. Xem ảnh bên dưới.

Thường ở khoảng mức giá này của tủ quần áo, về độ bền bạn không cần phải lăn tăn suy nghĩ nhiều. Bởi mức giá 5 – 7 triệu đồng 1 chiếc tủ quần áo là thường được làm với chất lượng gỗ MDF là đảm bảo được độ bền tốt rồi. Tuy nhiên về kiểu dáng sẽ đẹp hơn, màu sắc sẽ ấn tượng hơn một chút.

Nên các gia đình yêu thích kê những mẫu tủ quần áo điệu đà, tân cổ điển một chút có thể lựa chọn các mẫu tủ áo công nghiệp với giá từ 5 – 7 triệu đồng này.

4. Tủ quần áo gỗ ép giá trên 7 triệu đồng 1 chiếc

Giá tủ quần áo gỗ công nghiệp khoảng 7 triệu đồng trở lên rơi vào các kích thước tủ áo lớn. Hoặc các kiểu dáng tủ quần áo kết hợp với kệ trang trí, giá sách, tủ rượu, bàn làm việc, kệ tivi…. Tức là một chiếc tủ quần áo đa năng và là hàng may đo thiết kế theo yêu cầu cho hợp với căn phòng ngủ của nhà bạn.

Với các mẫu tủ áo này bạn muốn biết chính xác giá bán của tủ áo, bạn phải gửi mẫu ảnh của tủ áo sang cho Hoàng Minh theo thông tin liên hệ dưới chân trang. Đơn vị sản xuất của Hoàng Minh sẽ bóc tách các nguyên vật liệu và báo mức giá chính xác cho bạn.

Như vậy, trên đây là các khoảng giá bán tủ quần áo gỗ công nghiệp phổ biến nhất trên thị trường. Bạn muốn xem giá cụ thể của các mẫu tủ quần áo Nội thất Hoàng Minh đang bán. Mời xem tại bộ sưu tập: 88+ mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp đẹp + kèm giá bán chi tiết!



Báo giá tủ quần áo gỗ công nghiệp

Giá thành sản phẩm bao giờ cũng là sự quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng trong bất cứ lĩnh vực nào kể cả việc chọn mua nội thất trang trí. Hiểu được điều đó Công ty cổ phần xây dựng nội thất Nhà Việt sẽ cung cấp bảng giá tủ quần áo để cho khách hàng có cách nhìn toàn diện hơn về mức giá, từ đó căn chỉnh chọn mua sản phẩm sao cho phù hợp nhất với túi tiền. Với mỗi dòng sản phẩm, kiểu dáng thiết kế, chất liệu gỗ sẽ được báo giá tủ quần áo ở những mức khác nhau và dĩ nhiên báo giá tủ quần áo gỗ công nghiệp khi đặt thi công sẽ cao hơn nhiều so với những mẫu sẵn. Dưới đây là cập nhật bảng giá cụ thể nhất trên thị trường hiện nay.

Tủ quần áo gỗ công nghiệp MDF chống ẩm phủ melamine

2.300.000/m2

Tủ quần áo gỗ công nghiệp MFC chống ẩm phủ melamine

2.100.000/m2

Tủ quần áo gỗ công nghiệp MDF chống ẩm phủ lamilate

2.800.000/m2

Tủ quần áo gỗ công nghiệp MDF chống ẩm phủ acrynic

3.800.000/m2


Nếu bạn muốn lựa chọn mẫu tủ quần áo mới, mang phong cách hiện đại phù hợp với không gian nội thất phòng ngủ của bạn thì tủ quần áo âm tường là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

STTLoại tủChất liệuGiá(VNĐ)Đơn vị tính
1Tủ âm tườngGỗ xoan đào tự nhiên3.800.000m2
2Tủ âm tườngVán MDF phủ vân xoan đào2.000.000m2
3Tủ âm tườngGỗ sồi Mỹ4.000.000m2
4Tủ âm tườngGỗ Gõ Đỏ8.000.000m2
5Tủ âm tườngGỗ căm xe4.900.000m2

Tại sao bạn nên chọn Nội Thất Hoàng Minh làm nơi báo giá tủ quần áo?

Trên thị trường kinh doanh hiện nay, đặc biệt là về lĩnh vực kinh doanh nội thất, mỗi cơ sở đều luôn đưa ra mức giá bán nội thất làm sao đảm bảo với mức giá rẻ mà vẫn đảm bảo phù hợp với điều kiện kinh tế của mỗi hộ gia đình. Đó là điều mà mọi đơn vị kinh doanh luôn chú trọng quan tâm.

Lựa chọn đến với nội thất Hoàng Minh là sự lựa chọn tốt nhất dành cho quý khách. Vì chúng tôi có lợi thế lớn là xưởng sản xuất, chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất trực tiếp đến tận tay khách hàng không thông qua trung gian.

Đặc biệt, giá thành nội thất tại Hoàng Minh luôn có giá tốt hàng đầu, rẻ hơn 30% so với thị trường.

Công ty trang trí thiết kế nội thất Hoàng Minh chuyên thiết kế và thi công nội thất nhà phố, biệt thự, chung cư, căn hộ.

Chuyên thi công tủ bếp, tủ quần áo và sản xuất tất cả các đồ nội thất gỗ.

Siêu thị nội thất Hoàng Minh – Đơn vị sản xuất thi công Nội thất gỗ công nghiệp Uy tín Hà Nội:

Nội thất Hoàng Minh là đơn vị sản xuất các đồ dùng Nội thất gỗ công nghiệp như: bàn kệ tivi, bàn ghế ăn, giường ngủ, tủ giày dép, bàn trang điểm… Ngoài ra Hoàng Minh còn trực tiếp thiết kế sản xuất tranh treo tường phòng ngủ, hàng trăm mẫu ghế sofa có sẵn để lựa chọn.

Hãy dạo quanh: Nôi thất hiện đại Hoàng Minh để tham khảo các đồ dùng nội thất kể trên trong từng danh mục. Tất cả đều được trực tiếp sản xuất tại Hoàng Minh không qua khâu trung gian. Đảm bảo cho quý khách hàng mua giá tận gốc, chất lượng bền đẹp uy tín!


Tìm kiếm có liên quan

Báo giá tủ quần áo gỗ công nghiệp An Cường

Báo giá tủ quần áo gỗ MDF An Cường

Tủ quần áo gỗ công nghiệp giá rẻ

Giá tủ quần áo gỗ công nghiệp 4 cánh

Giá tủ quần áo gỗ công nghiệp lõi xanh

Bảng báo giá tủ quần áo

Tủ quần áo gỗ công nghiệp cao cấp

Báo giá tủ quần áo gỗ tự nhiên