Liên Kết

Header Ads

Thợ phá dỡ nhà Tại Hải Phòng giá rẻ uy tín chuyên nghiệp nhanh chóng

Dịch vụ phá dỡ nhà cũ tại Hải Phòng

Phá dỡ nhà cũ là công việc đập bỏ, dọn dẹp và chuẩn bị mặt bằng đủ tiêu chuẩn cho xây dựng công trình mới. Việc phá dỡ nhà cũ thường được thực hiện tại các khu vực quy hoạch, hay việc phá dỡ bắt buộc đối với các công trình đã xuống cấp, không đủ điều kiện sinh sống. Sau khi phá dỡ nhà cũ xong thì những thiết kế biệt thự mọc lên như 1 tất yếu của cuộc sống.



Có nên thuê dịch vụ phá dỡ nhà chuyên nghiệp?

Công việc phá dỡ nhà cũ đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật rất cao, nhất là đối với những công trình nằm liền kề nhau. Vì thế gia chủ nên thuê dịch vụ phá dỡ nhà cũ tại Hải Phòng của các công ty xây dựng nhà ở chuyên nghiệp.

Tiêu chí phá dỡ nhà cũ

Tiêu chí phá dỡ nhà cũ chung dành cho các công ty và đơn vị thi công:

  1. Đảm bảo an toàn tuyệt đối
  2. Tiến độ thi công nhanh nhất
  3. Giảm tối thiểu tiếng ồn, khói bụi sang xung quanh.
  4. Biện pháp thi công tối ưu.
  5. Chi phí phá dỡ thấp nhất, thu mua phế liệu cao nhất

 Công đoạn phá dỡ nhà và giải phóng mặt bằng là một trong những khâu đầu tiên của một dự án công trình xây dựng. Ngày nay công đoạn này thường được tạch biệt thành một gói riêng độc lập với công đoạn xây dựng cơ bản vì lý do đặc thù cũng như lợi ích ưu việt của nó. Sau đây là một số những lý do nên chọn thuê ngoài dịch vụ phá dỡ

  1. Đảm bảo pháp lý

Khác so với đội thợ xây dựng, các công ty dịch vụ phá dỡ công trình có chứng chỉ được đào tạo chuyên biệt về lĩnh vực thi công phá dỡ nhà, cũng như có đầy đủ các giấy phép cần thiết như giấy phép bãi đổ phế liệu, giấy phép vận chuyển phế liệu. Tất cả những giấy phép này đảm bảo cơ sở pháp lý cho chủ nhà, hay chủ đâu tư yên tâm về thủ tục hành chính khi xin phép phá dỡ cải tạo theo đúng quy định của chính quyền.

  1. Tiến độ nhanh hơn

Do được chuyên môn hóa, và thi công nhiều công trình, các đội thi công dịch vụ phá dỡ công trình có nhiều kinh nghiệm và kiến thức được đúc rút từ lý thuyết cũng như thực tế để từ đó đẩy nhanh tiến độ thi công, giúp giảm thời gian thi công hơn rất nhiều.

  1. Đầy đủ dụng cụ máy móc

Với dịch vụ chuyên nghiệp việc đầu tư máy móc và trang thiết bị hiện đại giúp cho việc thi công phá dỡ công trình là yếu tố quyết định tạo nên ưu thế cạnh tranh, giúp đảm bảo cho công trình phá dỡ đúng kỹ thuật, đúng tiến độ đảm bảo an toàn cao nhất

  1. Tránh rủi ro

Việc khoán ngoài cho công ty dịch vụ phá dỡ, giúp chủ nhà hay chủ thầu không lo khâu rủi ro, và an toàn lao động. Tât cả các rủi ro trong quá trình thi công công ty dịch vụ sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm, cũng như phải có trách nhiệm đào tạo giám sát thi công một các tối đa đảm bảo hạn chế rủi ro tốt nhất có thể

  1. Giá rẻ hơn

Với việc thi công chuyên nghiệp, tối ưu về máy móc, chuyên môn, kinh nghiệm, cũng như khả năng điều phối lao động từ nhiều công trình cùng một lúc, các cty dịch vụ phá dỡ công trình sẽ tính toán để có được mức giá thi công rẻ nhất, tối ưu nhất cho mỗi công trình.

Phá dỡ nhà Xây dựng Biển Chung chuyên thi công phá dỡ nhà, phá dỡ công trình tại Hải Phòng. Dịch vụ phá dỡ An toàn – Nhanh – Chi phí rẻ – Dọn dẹp sạch sẽ- Bàn giao mặt bằng chuyên nghiệp. Đi kèm với dịch vụ nhận phá dỡ nhà cũ, công trình, giải phóng mặt bằng xây dựng thì chúng tôi cung cấp các dịch vụ liên quan san lấp mặt bằng, vận chuyển đất thải, thu mua phế liệu của công trình. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phá dỡ nhà, công trình, Phá dỡ nhà Xây dựng Biển Chung đã và đang mang đến cho quý khách hàng những thành công trong các dự án với sự an toàn và chất lượng.

Phương án phá dỡ nhà cũ

Mỗi một công trình xây dựng sẽ có phương án tháo dỡ khác nhau; do liên quan tới nhiều yếu tố khác nhau như địa hình, mức độ phức tạo của công trình. Để phá dỡ công trình trọn vẹn cần tới sự phối hợp ăn ý tới các khâu, bộ phận như kỹ sư giám sát, công nhân điều khiển máy móc. Hiện nay, có 3 phương án tháo dỡ được nhiều đơn vị nhận phá dỡ nhà sử dụng đó là:

Phá dỡ nhà cũ thủ công

Phương án này sẽ áp dụng đối với các công trình nhỏ, có lối vào chật hẹp và không thể sử dụng được các thiết bị máy móc hiện đại. Đa số các công trình tháo dỡ nhà ở tại Hải Phòng sẽ áp dụng biện pháp này là chủ yếu bởi các công trình cần tháo dỡ đều nằm trong các ngõ nhỏ. Với cách này, công nhân sẽ sử dụng búa các kích thước và máy móc loại nhỏ để đập, phá tháo dỡ nhà. Điểm trừ của phương án này đó chính là tiến độ thi công chậm; nhất là các căn nhà cao tầng, dễ phát sinh thêm nhiều khoản chi phí cho gia chủ.

Phá dỡ nhà bằng máy móc

Phương án này sẽ được áp dụng đối với các công trình xây dựng ở vị trí thông thoáng, mặt bằng thuận tiện cho việc di chuyển các trang thiết bị cỡ lớn. Tuy nhiên, để có thể áp dụng phương pháp này cần phải có sự cho phép thi công tại khu vực đó. Các đơn vị cung cấp dịch vụ phá dỡ nhà sẽ điều động các loại xe chuyên dụng, phục vụ công trình như máy móc cỡ lớn, có đầu phá bê tông,….Quy trình sẽ được thực hiện từ trên xuống dưới.

Đây là biện pháp có nhiều ưu điểm so với phương pháp thủ công, đảm bảo được tiến độ tháo dỡ, tiết kiệm chi phí.

Kết hợp 2 hình thức phá dỡ thủ công và máy móc hiện đại

Đây là hình thức tháo dỡ nhà cũ được nhiều đơn vị phá dỡ nhà cũ tại Hải Phòng áp dụng nhất hiện nay. Với các vị trí của căn nhà không sử dụng được máy móc hiện đại; thì sẽ sử dụng phương pháp thủ công và vị trí rộng lớn thì sẽ dùng tới các thiết bị máy móc. Hình thức này không chỉ giúp đảm bảo hiệu quả công việc mà tiết kiệm được chi phí đáng kể.


Hình thức phá dỡ nhà cũ

Hiện nay, các đơn vị thi công phá dỡ nhà chuyên nghiệp đều sử dụng 2 hình thức phá dỡ nhà trọn gói và phá dỡ theo từng hạng mục công trình để khách hàng lựa chọn. Trong từng trường hợp cụ thể mà gia chủ chọn hình thức phá dỡ phù hợp nhất với công trình.

Phá dỡ nhà trọn gói

Đây là dịch vụ cực kỳ tiện lợi cho khách hàng. Trong đó, đơn vị thi công phá dỡ nhà sẽ cung cấp toàn bộ nhân công, máy móc để phục vụ công việc Phá, Dỡ, Vận chuyển – Dọn Dẹp vệ sinh sau khi phá. Để trả lại mặt bằng xây dựng cho gia chủ từ A-Z. Giá trọn gói này được tính theo M2, không tính theo hạng mục phá dỡ. Với dịch vụ phá dỡ nhà cũ trọn gói này rất tiện lợi – tiết kiệm thời gian và chi phí. Gia chủ không cần phải lo lắng bất cứ điều gì từ giấy phép, máy móc, nơi đổ phế thải…

Phá dỡ nhà theo hạng mục công trình

Với hình thức phá dỡ nhà cũ theo hạng mục này chỉ phù hợp với những công trình cần phá dỡ để thay đổi nhỏ 1 bộ phận trong công trình. Và đơn giá cho dịch vụ này cũng được tính theo m2.


Phá dỡ nhà Xây dựng Biển Chung có đầy đủ máy móc, thiết bị hỗ trợ phá dỡ công trình

– Đầu búa thủy lực: Dùng trong phá dỡ bê tông khối lớn

– Hàm bóp thủy lực: Sử dụng trong phá dỡ nhà cũ

– Hàm cắt bê tông thủy lực: Trong phá dỡ dầm bê tông cốt thép

– Cục hút nam châm: để thu gom sắt thép vụn

– Kẹp phá dỡ và phân loại phế thải xây dựng: sử dụng để bóp nát và phân loại trước khi đổ bỏ

– Móc cẩu: Là máy để cẩu kèo thép

– Ngàm phá dỡ kết cấu gỗ: Dùng trong phá dỡ những căn biệt thự gỗ

– Kép cắt phế liệu: Là máy để cắt khung nhà thép thành từng đoạn nhỏ

– Ngàm đất, xà bần vụn: Sử dụng trong thu gom dọn dẹp

Nhận phá dỡ nhà cũ chuyên nghiệp, uy tín, tận tâm

Phá dỡ nhà Xây dựng Biển Chung là đơn vị chuyên thi công phá dỡ các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp hiện nay. Chúng tôi đã thực hiện phá dỡ hàng trăm công trình lớn nhỏ trên địa bàn Hải Phòng, trong đó bao gồm:

– Nhận phá dỡ nhà cao tầng, phá dỡ nhà tập thể cũ

– Nhận phá dỡ nhà mặt phố, liền kề ,phá dỡ nhà trong ngõ nhỏ

– Nhận phá dỡ nhà kho, nhà xưởng cũ, trường học – bệnh viện cũ….

– Nhận phá dỡ đường betong, khoan cắt, đập đầu cọc nhồi,cọc ép móng

– Nhận phá dỡ, giải phóng mặt bằng những công trình xây dựng trái phép

– Nhận phá dỡ, giải phóng mặt bằng cho dự án xây dựng (đường, đô thị…)

Báo giá phá dỡ nhà Hải Phòng được cập nhật mới nhất 2022:

Dự toán giá phá dỡ nhà cũ theo hạng mục

STTHạng mục thi côngKhối lượngĐơn giá (VND)Đơn giá vật tư + Nhân công
Vật tưNhân công
1Dóc vữa trát tường cũm295.00095.000
2Dóc gạch ốp tường (ốp vệ sinh, ban công…)m2105.000105.000
3Đục nền nhà vệ sinh, nền nhà… (tuỳ thuộc vào độ dày mỏng của nền)m2105.000105.000
4Đục gạch ốp chân tườngmd25.00025.000
5Tháo dỡ trần thạch caom265.00065.000
6Tháo dỡ vách thạch caom265.00065.000
7Tháo dỡ cửa kính, cửa gỗ (tháo dỡ tận dụng)bộ200.000200.000
8Tháo dỡ thiết bị phòng vệ sinh (tháo tận dụng)phòng250.000250.000
Lưu ý: Đơn giá có thể thay đổi tăng – giảm phụ thuộc vào địa hình thực tế thi công và khối lượng công việc.

Để có được đơn giá chi tiết chính xác bạn hãy liên hệ tới Hotline:

Giá phá dỡ nhà trọn gói tại Hải Phòng

STTKiểu nhà phá dỡĐơn vịĐơn giá (VND)
1Nhà cấp 4 tường 110mm (nhà mái tôn hoặc proximang). (trọn gói)<30m27.000.000
2Nhà cấp 4 tường chịu lực (nhà mái tôn hoặc proximăng).> 30m2150.000 – 200.000
3Nhà khung bê tông cốt thép tường 110mm. (trọn gói)<30m29.500.000
4Nhà tường chịu lực 220mm> 30m2200.000 – 250.000
5Nhà xưởng công nghiệpLiên hệ: 093 237 1369
6Đào đất móngm3180.000 – 250.000

Lưu ý

Với các tài sản có giá trị và khách hàng muốn giữ lại (bồn nước, tắm nóng lạnh, cửa, tủ gỗ qúy,…). Chúng tôi sẽ tháo dỡ an toàn và vận chuyển đến nơi yêu cầu của khách hàng hoặc định giá thanh lý cao nhất.

Các yếu tố cấu thành đơn giá phá dỡ công trình trên có thể giao động tùy từng công trình cụ thể. Hiện tại thì ở các thành phố lớn như ở Hải Phòng thì rất nhiều yếu tố phụ tác động đến đơn giá khi phá dỡ công trình như: Điều kiện thi công, thời gian thi công, mặt bằng thi công rộng hay hẹp…

Đơn giá phá dỡ, đơn giá sửa chữa nhà chính xác hơn khi gia chủ và công ty thống nhất chủng loại vật tư, biện pháp thi công, khảo sát hiện trường thực tế.

Kinh nghiệm phá dỡ nhà cũ tiết kiệm chi phí

Để quá trình phá dỡ nhà cửa diễn ra nhanh chóng, đơn giá phá dỡ nhà cao tầng, nhà cấp 4, nhà 2 tầng,…không bị phát sinh.

Kiểm tra, xem xét trước khi phá dỡ nhà cũ

Phá dỡ nhà cũ là công việc khá phức tạp và khó khăn nếu không có sự hỗ trợ của các thiết bị máy móc hiện đại. Tuy nhiên không phải công trình nào cũng sử dụng các thiết bị máy móc tháo dỡ hiện đại nhất là tại các thành phố lớn như Hải Phòng. Do đó, bạn cần phải khảo sát công trình trước khi phá dỡ nhà.

Đây là bước quan trọng nhưng ít được nhiều người dùng chú ý tới. Có rất nhiều trường hợp “dở khóc dở cười” khi nhiều đơn vị phá dỡ nhà đem các thiết bị máy móc tới phá dỡ nhưng không thể sử dụng được vì lối ra vào quá nhỏ. Việc khảo sát không chỉ giúp bạn lựa chọn phương án phá dỡ nhà cửa hợp lý mà còn có sự thống nhất trước với gia chủ, để hôm sau chỉ đến thi công.

Đảm bảo an toàn

Theo kinh nghiệm phá dỡ nhà cũ của thợ chuyên nghiệp, thì yếu tố đảm bảo an toàn cũng cần phải được chú ý đến. Đảm bảo an toàn ở đây không chỉ là đảm bảo cho đội ngũ nhân lực thi công tháo dỡ mà còn đảm bảo đối với căn hộ liền kề. Điều này sẽ giúp bạn hạn chế được tối đa các rủi ro, tiết kiệm chi phí đáng kể.

Lựa chọn hình thức thi công phù hợp

Tùy thuộc vào từng công trình xây dựng mà có phương án tháo dỡ phù hợp. Đó là tháo dỡ nhà cũ bằng thủ công, máy móc hay kết hợp máy móc và thủ công.

Lựa chọn đơn vị thi công phá dỡ nhà uy tín

Để quá trình phá dỡ nhà cũ được diễn ra nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm tài chính thì việc tìm kiếm một đơn vị phá dỡ nhà cũ trọn gói là cực kì quan trọng. Hiển nhiên, bạn hoàn toàn có thể tự mình phá dỡ những công trình này. Nhưng nếu như không có phương án phá dỡ cũng như các loại máy móc hiện đại hỗ trợ thì chắc chắn yếu tố an toàn cũng không được đảm bảo.

Dịch vụ phá dỡ nhà trọn gói tại Hải Phòng

Trên thị trường hiện nay, có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ tháo dỡ nhà cũ tại Hải Phòng. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng uy tín và đem tới cho khách hàng những dịch vụ chất lượng tốt nhất. Một trong những địa chỉ được nhiều người lựa chọn đó chính là công ty tháo dỡ nhà Hùng Anh.

Lý do chọn đội phá dỡ nhà Hùng Anh

Là một doanh nghiệp phá dỡ nhà cũ chuyên nghiệp tại Hải Phòng. Chúng tôi luôn đặt an toàn lao động cũng như an toàn cho các công trình liền kề lên hàng đầu. Tất cả các công trình phá dỡ nhà cũ, tháo dỡ nhà cũ trước khi phá dỡ trước khi thi công sẽ được các kỹ sư lên phương án, đưa ra biện pháp thi công sao cho vừa an toàn và vừa tiết kiệm chi phí phá dỡ nhà cho các Quý vị.

  • Đội thợ phá dỡ nhiều kinh nghiệm: Sử dụng thành thạo các thiết bị, máy móc hỗ trợ cho công việc tháo dỡ nhà cũ. Trước khi thi công, công ty tháo dỡ nhà cũ Hùng Anh sẽ thực hiện che chắn công trình, để không làm ảnh hưởng tới các công trình liền kề.
  • Máy móc hiện đại: cũng được đơn vị sử dụng trong quá trình tháo dỡ nhà, nhờ vậy đảm bảo được tiến độ, thời gian đã cam kết với khách hàng trước đó. Hùng Anh còn hỗ trợ khách hàng quá trình xử lý phế thải, dọn dẹp vệ sinh, trả lại mặt bằng cho chủ đầu tư.
  • Mức giá rẻ nhất: Cung cấp đa dạng dịch vụ phá dỡ nhà khác nhau với mức giá rẻ, cạnh tranh trên thị trường nên người dùng hoàn toàn yên tâm lựa chọn.

Nhận phá dỡ các công trình

Nhà xưởng

Phá dỡ nhà xưởng là công việc phá dỡ toàn bộ hoặc một phần công trình xây dựng nhà xưởng đã cũ kĩ. Xuống cấp không còn an toàn. Hoặc phá dỡ nhà xưởng không có nhu cầu sử dụng nữa. Để giải pháp mặt bằng xây dựng công trình khác.

Nhà cao tầng

Nhà cao tầng với chất liệu chính là bê tông, cốt thép. Nên biện pháp phù hợp nhất lúc này đó chính là dùng máy bê tông để đục phá các lớp bê tông của từng bức tường. Phần móng, bể ngầm nên chia thành nhiều mảnh nhỏ để quá trình vận chuyển sau đó thuận lợi. Phần dầm chính chịu lực của kết cấu mái nên phá sau khi các sàn đã được phá xong.

Phần móng cũng như bể ngầm sẽ được chia làm nhiều mảnh nhỏ để có thể thuận lợi cho quá trình vận chuyển sau đó. Cuối cùng các là các dầm chính chịu lực của kết cấu mái nên được phá sau cũng khi các ô sàn đã được phá xong theo đúng trình tự.

Phá dỡ nhà cấp 4

Thông thường với những căn nhà cấp 4 cần tháo dỡ thì hệ thống mái lợp thường cũng bị hư hại nhiều. Chính vì thế, người tháo dỡ cần tiến hành thủ công sau đó vận chuyển rác thải xây dựng đến những nơi được quy định trước.

Tháo dỡ từng bộ phận của ngôi nhà từ trên xuống dưới, tháo đến đâu thì phải di chuyển xuống mặt đất một cách an toàn nhất. Người thực hiện tháo dỡ cần phải được trang bị bảo hộ lao động đầy đủ, đảm bảo an toàn lao động.

Điều gì làm dịch vụ phá dỡ của Xây dựng Biển Chung nhận được niềm tin của khách hàng

Nên xem: Báo giá và chi phí phá dỡ nhà, phá dỡ công trình

Tự hào là đơn vị chuyên nhận phá dỡ nhà cũ nhiều năm qua, quý khách hàng khi tìm đến dịch vụ của Phá dỡ nhà Xây dựng Biển Chung luôn  được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Cụ thể:

– Đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình thi công.

– Tiến độ thi công nhanh nhất, đạt tiêu chuẩn theo hợp đồng đã ký kết.

– Giảm tối thiểu tiếng ồn và khói bụi sang xung quanh.

– Chuyên viên đưa ra biện pháp thi công tối ưu.

– Chi phí phá dỡ thấp nhất, thu mua phế liệu cao nhất

Chúng tôi chuyên nhận phá dỡ nhà cũ, công trình cũ, tường gạch, bê tông… không chỉ tại khu vực Hải Phòng mà còn khắp các tình thành khu vực phía bắc, chỉ cần cho biết nhu cầu của bạn, chuyên viên của chúng tôi sẽ giải đáp nhanh chóng nhất để đưa ra giải pháp hoàn hảo nhất cho công trình hiện tại.

Hải Phòng ngày nay bao gồm 15 đơn vị hành chính trực thuộc gồm 7 quận nội thành (Hồng Bàng, Lê Chân, Ngô Quyền, Kiến An, Hải An, Đồ Sơn, Dương Kinh), 8 huyện ngoại thành (An Dương, An Lão, Kiến Thụy, Tiên Lãng, Thuỷ Nguyên, Vĩnh Bảo trong đó có 2 huyện đảo là Bạch Long Vĩ và Cát Hải).

Tìm kiếm có liên quan

Phá dỡ nhà tại hải Phòng

Báo giá phá dỡ nhà trọn gói

Tháo dỡ nhà cũ

Phá dỡ nhà cũ tại Hà Nội

Dự toán phá dỡ nhà cấp 4

Phá dỡ trọn gói

Phá dỡ nhà cao tầng

Phá nhà 3 tầng