Liên Kết

Header Ads

Giá Giấy dán tường Tại hải phòng theo m2, Chi phí 1m2 tranh dán tường 3D, 5D hoàn thiện trọn gói

Báo giá giấy dán tường

Trước khi quyết định lựa chọn bất cứ sản phẩm nào trong đó có giấy dán tường thì việc giá giấy dán tường bao nhiêu là thắc mắc ai cũng phải quan tâm đến. Các câu hỏi chúng tôi thường nhận được như giấy dán tường giá bao nhiêu hay bao nhiêu nhiêu tiền 1m2 giấy dán tường... Để trả lời câu hỏi đó của các bạn sau đây tôi xin viết 1 bài chi tiết giới thiệu về báo giá các loại giấy dán tường, và giải thắc những thắc mắc của các bạn về giá cả của sản phẩm này

Chắc hẳn các bạn ít nhiều cũng đã biết, giấy dán tường cũng giống như hầu hết các mặt hàng trang trí nội thất khác đều có các dòng bình dân, dòng cao cấp tương ứng với giá thành khác nhau. Vậy nên chúng tôi sẽ không thể định lượng chính xác được bằng con số là giấy dán tường giá bao nhiêu. Tuy nhiên, qua bài giới thiệu dưới đây chúng tôi tin rằng các bạn sẽ ít nhiều hiểu được về giá cả của giấy dán tường và tự đó xác định được cho mình dòng sản phẩm phù hợp

Cách tính giá giấy dán tường

Giấy dán tường là vật liệu trang trí nội thất không gian nhưng bản chất chúng cũng là một sản phẩm có định dạng cụ thể. Vậy nên cách tính giá giấy dán tường cũng khá đơn giản. Dưới đây là 3 cách tính giá thông dụng nhất mà bạn sẽ gặp khi mua giấy dán tường.

Tách biệt rõ nhân công thợ và giá cuộn giấy là cách tính thông dụng nhất
1. Tách biệt giá công và giấy riêng biệt


Đây là phương pháp tính tiền thông dụng nhất hiện này trong ngành giấy dán tường và thường cũng là cách tiết kiệm nhất cho khách hàng. Với các tính giá này thì khách hàng sẽ phải trả chi phí tiền giấy theo cuộn và tiền nhân công thợ sẽ trả theo m2 trên tường (thông thường là 15k/m2)
Ưu điểm:
Tiết kiệm nhất: Với cách tính này các bạn sẽ gần như là tiết kiệm được tối đa chi phí và hạn chế được khấu hao không cần thiết. Với cách tính này thì các đại lý sẽ tính giá vật tư theo cuộn thấp nhất và sát nhất với giá nhập.
Ngoài ra khi dán lên xong thừa giấy các bạn có thể giữ lại sử dụng bảo hành khi cần, vì khi mua theo cuộn thì đó là giấy của các bạn.
Với giấy thừa lẻ cuộn các bạn nên giữ lại để bảo hành, còn khi thừa cả cuộn thì có thể trả lại nhà cung cấp.
Nhược điểm
Rắc rối: Cách tính này các bạn phải giám sát thợ thi công cũng như kiểm tra số liệu cẩn thận. Nếu đơn giản chỉ dán cho nhà dân một vài phòng thì đơn giản, nhưng nếu dán cho dự án số lượng lớn thì cách tính này rất vất vả và không khả thi.
Nếu không cẩn thận và để ý làm theo cách này có thể sẽ bị thợ phá giá (với các đơn vị nhỏ lẻ) để họ bán được nhiều hơn, lúc đó chi phí lại tốn kém hơn cả các phương pháp tính giá khác.

Tóm lại: cách tính giá tách biệt tiền công thợ và giấy riêng biệt này chỉ thích hợp áp dụng cho nhà dân hoặc những dự án, công trình dán số lượng nhỏ dưới 1000m2. 



2. Giá tính theo mét vuông hoàn thiện

Đây là phương pháp thường áp dụng cho khách dán số lượng lớn, các dự án hoặc gia chủ không có thời gian giám sát công trình. Với các tính này các bạn chỉ việc chọn mẫu và chỉ vị trí dán, sau đó thợ đến thi công hoàn thiện thì đo mét trên tường tính tiền.
Ưu điểm:
Đơn giản: Cách tính này vô cùng đơn giản và dễ hiểu, các bạn không cần quan tâm xem cuộn giấy đó khổ bao nhiêu, hết bao nhiêu cuộn. Cũng không cần để ý xem thợ dán có bị lỗi, cắt hỏng giấy của bạn không.
Nhược điểm
Chi phí cao: Với các tính này chi phí thường sẽ cao hơn cách tính thông thường rất nhiều, lý do là vì các đơn vị cung cấp sẽ cân đối rất kỹ và cộng chi phí khấu hao cuộn vào đơn giá. Thông thường cách tính giá giấy dán tường này thường chi phí sẽ cao hơn khoảng 10-15% so với cách số 1.
Không có giấy cũ bảo hành: Khi dán theo cách này, giấy thừa của công trình sẽ được các nhà cung cấp thu hồi về. Vậy nên trong quá trình sử dụng chẳng may giấy có bị rách, bị bẩn bạn cũng không có mẫu cùng mã cùng lô sản xuất như thế để thay.

Tóm lại: Cách này chỉ thích hợp áp dụng cho khách hàng có dán số lượng, các dự án hoặc bạn quá bận không để ý được đến công việc.

3. Gộp tiền công và giấy tính theo cuộn

Đây là một cách tính giá biến thể của 2 cách trên, tức là lúc này giá nhân công sẽ được công chung vào giá cuộn, khi đó các bạn không cần quan tâm xem tường bao nhiêu mét mà chỉ cần biết là hết bao nhiêu cuộn. Thông thường giá cách này họ sẽ cộng giá cuộn giấy với 250k nếu dán cuộn lớn 16.5m2 và 75k nếu dán cuộn nhỏ 5.3m2.
Ưu điểm:
Đơn giản: Cách tính giá giấy dán tường như thế này khá đơn giản và dễ hiểu, các bạn cũng không cần quá quan tâm đến số lượng trên tường hay số mét, chỉ cần đếm số cuộn dán hết là ra tiền.
Nhược điểm
Chí phí công cao: Nếu như ở cách 1 giá nhân công sẽ tính theo m2 trên tường, thì các này giá sẽ được tính theo m2 giấy sau khi trừ khấu hao. Từ đó dẫn đến việc giá công thợ bằng hoặc cao hơn đôi chút so với cách 1, nhưng mức độ không đáng kể.

Tóm lại: Đây là một cách phù hợp với các khách dán số lượng lớn cũng như số lượng nhỏ, tuy nhiên chi phí đôi khi lại cao hơn chút. Nên chúng cũng ít được áp dụng tại các công trình gia đình thông thường.

Một số điểm cần chú ý về giá giấy dán tường


Sau đây chúng tôi xin gửi tới các bạn 4 lưu ý chính về giá giấy dán tường mà các bạn cần biết khi chọn mua giấy dán tường.

Xuất sứ ảnh hưởng đến giá thành giấy dá
n tường

Giấy dán tường được ở nhập khẩu từ rất nhiều quốc gia khác nhau tương ứng với giá thành khác nhau (ví dụ giấy dán tường Hàn Quốc, giấy dán tường Đức...) Chính vì lẽ đó nếu các bạn có đi khảo giá thị trường thi nên tìm hiểu kỹ về dòng sản phẩm cụ thể . Chúng tôi thấy có rất nhiều trường hợp các bạn hỏi tại sao giấy dán tường Hàn Quốc bên kia rẻ bên này đắt hoặc ngược lại. Nhưng như tôi đã nói đó, giấy dán tường Hàn Quốc cũng có nhiều loại với nhiều khung giá khác nhau

Mỗi một thương hiệu/quyển mẫu giấy dán tường lại có một mức giá khác nhau

Ở mỗi thương hiệu giấy dán tường lại được phân ra thành các dòng sản phẩm và tương ứng với nó các giá thành khác nhau (Ví dụ như giấy dán tường Thụy Điển có khoảng 8 dòng tương ứng với 3 khung giá: Giá rẻ - Trung Bình - Cao cấp) Chính vì lẽ đó nếu các bạn có đi khảo giá thị trường thi nên tìm hiểu kỹ về dòng sản phẩm cụ thể . Chúng tôi thấy có rất nhiều trường hợp các bạn hỏi tại sao giá giấy dán tường Hàn Quốc bên kia rẻ bên này đắt hoặc ngược lại. Nhưng như tôi đã nói đó, giấy dán tường Hàn Quốc cũng có nhiều loại với nhiều khung giá khác nhau

Thông thường giấy dán tường được bán theo cuộn

Có rất nhiều khách hàng gọi điện đến chúng tôi thường bắt đầu bằng câu hỏi "giấy dán tường bao nhiêu tiền 1m". Thực tế chúng tôi muốn các bạn biết hầu hết các loại giấy dán tường đều được bán theo cuộn, chỉ có phí thi công giấy dán tường là được bán theo m2 trên tường. Mỗi cuộn giấy lại có kích thước khác nhau, có thể là 5m2/cuộn, 10m2/cuộn, 16.5m2/cuộn hoặc 60m2/cuộn..

Thi công giấy dán tường sẽ có khấu hao


Một cuộn giấy dán tường khi thi công thường bị khấu hao khoảng 10 -20% so với m2 thực tế của nó (tức là 1 cuộn giấy 5.3m2 thì thực dán lên tưởng chỉ được khoảng 4.5 -4.8m2). Vậy nên sẽ không có gì là khó hiểu khi việc bạn mua 1 cuộn giấy Hàn Quốc 16.5m2 mà lại chỉ dán được 1 bức tường 15m2 đã hết. 

Giấy dán tường khoảng bao nhiêu tiền Một Mét Vuông

Như chúng tôi đã nói phí trên, giấy dán tường được bán theo cuộn nên không thể xác định chính xác được chúng có giá bao nhiêu tiền 1m2 tuy nhiên qua nhiêu năm kinh nghiệm chúng tôi có thể xác định được tương đối chính xác giá thành theo m2 của từng loại giấy dán tường

Các mức giá giấy dán tường Hàn Quốc


Nhắc đến giấy dán tường tại Việt Nam đầu tiên là phải nói đến giấy dán tường Hàn Quốc. Với số lượng mẫu mã vô cùng đa dạng (khoảng 4.000 mẫu) giấy dán tường Hàn Quốc chiếm 1 lượng thị phần vô cùng lớn nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam. Giấy dán tường Hàn Quốc có giá ở mức trung bình nhưng lại nổi bật nhờ chất lượng và mẫu mã đa dạng.

Nếu chia ra theo mét vuông giấy dán tường Hàn Quốc cũng có giá không quá cao, tuy nhiên vì khổ giấy dán tường của Hàn Quốc lớn (16.5m2) nên với những diện tích nhỡ khổ thì khách hàng phải chịu 1 khoản khấu hao tương đối lớn.

Sau đây chúng tôi xin gửi tới các bạn báo giá sơ bộ của giấy dán tường Hàn Quốc để các bạn cùng tham khảo.

Bảng báo giá chi tiết giấy dán tường theo từng đầu sổ
Báo giá giấy dán tường Hàn Quốc

Giấy dán tường Hàn Quốc là một trong những loại giấy dán tường phổ biến và được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn.



Với số lượng mẫu mã vô cùng đa dạng (khoảng 4.000 mẫu) giấy dán tường Hàn Quốc chiếm số lượng thị phần lớn và chiếm được lòng tin của đông đảo người tiêu dùng Việt.

Ưu điểm nổi bật của loại giấy dán tường này là giá cả ở mức trung bình, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng nhưng lại có mẫu mã và chất lượng vô cùng nổi bật.

Thông số kỹ thuật và giá giấy dán tường Hàn Quốc
+ Quy cách: Chiều rộng: 1.06 m; Chiều dài: 15.5 m; Diện tích giấy: 16.5m2
+ Đơn giá: Từ 900.000 VND – 1.250.000 VND/cuộn
+ Đơn giá tính theo m2: 80.000VND – 120.000VND/m2
+ Xuất xứ: Hàn Quốc
+ Bảo hành: 4 năm
Báo giá giấy dán tường Trung Quốc

Theo các số liệu khảo sát, giấy dán tường Trung Quốc là loại giấy dán tường thông dụng thứ 2 tại Việt Nam sau Hàn Quốc.

Ưu điểm của dòng sản phẩm này là giá thành rẻ, chất lượng ổn định, đa dạng kiểu cách, mẫu mã. Trong đó, nổi bật hơn cả là 3 sản phẩm, bao gồm: giấy decal dán tường, giấy dán tường Trung Quốc công nghệ Hàn Quốc và giấy dán tường thanh lý.



Thông số kỹ thuật giấy và giá giấy dán tường Trung Quốc:

+ Quy cách: Rộng 1.2m x Dài 50m = 60m2/cuộn
+ Đơn giá: 900.000 VND – 1.500.000 VND/cuộn
+ Đơn giá tính theo m2: 80.000 VND – 90.000 VND/m2
+ Xuất xứ: Trung Quốc
+ Bảo hành: 3 năm

Báo giá giấy dán tường Thuỵ Điển

Tại thị trường Việt Nam, Thụy Điển là thương hiệu giấy dán tường mới và ít được khách hàng biết đến. Ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này là mẫu mã đa dạng, giá thành rẻ.
Tuy nhiên, so với các loại giấy dán tường khác như Hàn Quốc hay Trung Quốc thì chất lượng của giấy dán tường Thụy Điển còn khá khiêm tốn, giá trị thẩm mỹ không cao.



Thông số kỹ thuật và giá giấy dán tường Thụy Điển:

+ Quy cách: 0.53m x 10m = 5.3m2/cuộn
+ Đơn giá: 250.000 VND – 550.000 VND/cuốn
+ Đơn giá tính theo m2: 70.000 VND – 180.000 VND/m2
+ Xuất xứ: Thụy Điển
+ Bảo hành: 5 năm
Báo giá giấy dán tường Ý

Giấy dán tường Ý được nhập khẩu từ Châu Âu, trên dây chuyền sản phẩm công nghệ hiện đại do đó chúng được xếp vào nhóm cao cấp. Xét về mức độ tiêu thụ, giấy dán tường thương hiệu Ý chỉ xếp sau giấy dán tường Hàn Quốc.



Trong bảng giá các loại giấy dán tường thì mức chi phí để đầu tư giấy dán tường Ý ở phân khúc tầm trung, phù hợp với điều kiện kinh tế của đông đảo khách hàng.

Thông số kỹ thuật và giá giấy dán tường Ý:

+ Quy cách: 0.53 x 10m = 5.3m2
+ Đơn giá: 280.000 VND – 350.000 VND/cuốn
+ Đơn giá tính theo m2: 75.000 VND – 130.000 VND/m2
+ Xuất xứ: Italia
+ Bảo hành: 2 năm
Báo giá giấy dán tường của Đức

Đức là một trong những quốc gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất giấy dán tường. Cũng giống với sản phẩm thuộc thương hiệu Ý, giấy dán tường Đức là dòng giấy cao cấp của Châu Âu.

Tuy nhiên, khổ giấy của nó nhỏ nên hạn chế được tối đa những khấu hao trên cuộn giấy. Theo đánh giá của các chuyên gia, giấy dán tường Đức được thiết kế theo khuynh hướng tân cổ điển do đó thích hợp để trang trí cho các không gian sang trọng, hiện đại.



Thông số kỹ thuật và giá giấy dán tường Đức:

+ Quy cách: giấy dán tường của Đức có 2 loại kích thước: là: 0,53×10=5,3m2/cuộn và: 0,7×10=7m2/cuộn
+ Đơn giá: 280.000 VND – 550.000 VND/cuộn
+ Đơn giá tính theo m2: 75.000 VND – 180.000 VND/m2
+ Sản xuất: Đức
+ Bảo hành: 12 tháng

Lưu ý về bảng báo giá các loại giấy dán tường


➤ Bảng báo giá các loại giấy dán tường trên đây chỉ mang tính chất tương đối. Tùy theo đơn vị cung cấp cũng như một số trường hợp đặc biệt mà mức giá trên sẽ thay đổi.

➤ Hiện nay, tại các cửa hàng, đơn vị cung cấp sản phẩm, giá bán giấy dán tường chỉ tính theo cuộn, mức giá theo mét vuông trên chỉ mang tính chất tham khảo cho khách hàng

➤ Bảng báo giá các loại giấy dán tường trên tính theo mét vuông trên tường và chưa bao gồm tiền thi công dán giấy tường và keo thợ

➤ Bảng báo giá các loại giấy dán tường trên đây chưa bao gồm 10% VAT

Lưu ý về báo giá giấy dán tường

Báo giá trên chưa bao gồm 10% VAT
Báo giá trên chưa gồm phí thi công, báo giá phí thi công vui lòng tham khảo bên dưới
Giấy dán tường chỉ bán theo cuộn, chia theo mét vuông để quý khách hàng tiện so sánh giữa các dòng sản phẩm với nhau
Báo giá dịch vụ thợ thi công

Để có một bức tường đẹp việc chọn được loại giấy dán tường tốt, mẫu mã ưng ý chỉ là điều kiện cần. Điều kiện đủ là chất lượng thi công phải đẹp. Đó là lý do vì sao chúng tôi khuyên bạn nếu trong điều kiện có thể hãy thuê thợ dán tường thay vì tự thi công.



Hãy thuê thợ dán tường để có được bức giấy dán tường đẹp và bền nhất

Nếu quý khách hàng có nhu cầu thuê thợ thi công giấy dán tường thì có thể tham khảo thêm bảng báo giá thi công giấy dán tường dưới đây.

Báo giá tiền công thuê thợ giấy dán tường theo m2

Vị trí thi công Số lượng Đơn giá
Thi công dán tường Dưới 20 m2

Trọn gói 300.000đ
Trên 20 m2 15.000đ/m2
Thi công dán trần, cầu thang... Dưới 20 m2

Trọn gói 400.000đ
Trên 20 m2 20.000đ/m2

Lưu ý về báo giá dịch vụ thuê thợ
Báo giá trên chưa bao gồm 10% VAT.
Báo giá thi công giấy dán tường trên trên chỉ áp dụng cho khu vực nội thành Hà Nôi, Với những công trình thi công ngoài nội thành Hải Phòng tùy thuộc vào quãng đường đi lại cũng như diện tích sẽ có báo giá cụ thể
Báo giá thi công tính theo mét vuông thực tế trên tường
Tuy vào điều kiện tường, trong một số trường hợp cụ thể giá thi công có thể thay đổi

Quý khách hàng tham khảo báo giá giấy dán tường, có thắc mắc và cần tư vấn gì vui lòng liên hệ cho chúng tôi. Sẽ có nhân viên kinh doanh mang mẫu qua tận nhà cho các bạn xem, sau đó kỹ thuật bên chúng tôi sẽ đo đạc và lên báo giá dự toán cho các bạn.

Danh sách quận huyện, đơn vị hành chính trực thuộc TP Hải Phòng

Stt Mã quận, huyện Tên quận, huyện Hành chính
1 01 Quận Hồng Bàng 9 phường
2 02 Quận Lê Chân 15 phường
3 03 Quận Ngô Quyền 12 phường
4 04 Quận Kiến An 10 phường
5 05 Quận Hải An 8 phường
6 06 Quận Đồ Sơn 6 phường
7 07 Huyện An Lão 2 thị trấn, 15 xã
8 08 Huyện Kiến Thụy 1 thị trấn, 17 xã
9 09 Huyện Thủy Nguyên 2 thị trấn, 35 xã
10 10 Huyện An Dương 1 thị trấn, 15 xã
11 11 Huyện Tiên Lãng 1 thị trấn, 35 xã
12 12 Huyện Vĩnh Bảo 1 thị trấn, 29 xã
13 13 Huyện Cát Hải 2 thị trấn, 10 xã
14 14 Huyện Bạch Long Vĩ  
15 15 Quận Dương Kinh 6 phường

Tìm kiếm có liên quan
Giá giấy dán tường
Giấy dán tường giả gạch Hải Phòng
Tổng kho giấy dán tường Hải Phòng
Giấy dán tường to Hiệu Hải Phòng
Giấy dán tường Hải Phòng
Giá dán tường
Giấy dán tường Hàn Quốc
Giấy dán tường Kiến An Hải Phòng