Liên Kết

Header Ads

Tìm thợ thi công giấy dán tường tại Hải Phòng giá rẻ chuyên nghiệp uy tín chất lượng

Thuê thợ dán giấy tường ở Hải Phòng

Nghĩa hoàng chuyên thi công giấy dán tường giá rẻ, thi công giấy dán tường rẻ nhất Hải Phòng, và chất lượng uy tín đội ngủ thi công nhiều năm kinh nghiệm bảo đảm thi công sắc nét và đẹp.

Nghĩa Hoàng là đơn vị cung cấp và cho thuê thợ thi công giấy dán tường ở khu vực nội thành thành phố hồ chí minh, và các tĩnh thành lân cận. Với động ngủ thợ thi công giấy dán tường chuyên nghiệp, thợ kính nghiệm từ 5 năm trong lĩnh vực giấy dán tường. Nghĩa Hoàng cam kết sẽ đem đến dịch vụ thi công tranh và giấy dán tường tốt nhất cho đại lý, cữa hàng và quý khách hàng.

Đặc điểm:

·         Thi công nhanh, sạch, keo chất lượng không pha

·         Thợ kinh nghiệm trên 05 năm, cẩn thận

·         Tính toán chi tiết lượng giấy với tường, hạn chế tối đa giấy dư, thi công theo yêu cầu khách hàng.

·         Tư vấn cách phối tường với điểm nhấn, đẹp, lợi giấy

·         Tự di chuyển đồ đạc trong nhà theo yêu cầu (không quá nặng)

·         Lau chùi sạch sẽ bóng đèn, tranh, tủ, giường, bàn và một số đồ vật 
trong phòng do để lâu bụi bẩn

·         Ăn nói nhẹ nhàng, không gây ồn ào, không nói tục chửi thề, không hút thuốc trong lúc làm việc

·         Cấm vòi vĩnh, gợi ý bo, làm xong chủ ưng ý mới ra về

·         Có thể làm ngày nghỉ, làm qua đêm … theo yêu cầu của chủ nhà

·         Tường bẩn được vệ sinh, tường bong tróc được bả lại miễn phí (số lượng ít)

·         Bảo hành bong tróc 05 năm trong điều kiện tường bình thường

·         Nhận thi công tất cả các công trình quận huyện trong nội khu Hải Phòng và Các tỉnh thành lân cận.



Các sản phẩm chính của cửa hàng giấy dán tường Lê Minh:

  • Giấy dán tường Hàn Quốc
  • Giấy dán tường Đức
  • Giấy dán tường Đài Loan 
  • Xốp dán tường
  • Tranh dán tường 3D

Giấy dán tường đẹp Hải Phòng

Trên thị trường trang trí nội thất Hải Phòng hiện nay có rất nhiều mẫu giấy dán tường đẹp và đa dạng. Từ giấy dán tường giả đá, giấy dán tường giả gỗ, giấy dán tường giả da, giấy dán tường giả gạch, giấy dán tường giả ngọc,… Cho đến giấy dán tường họa tiết, hoa văn hiện đại, hoài cổ, phong cách châu Âu hay giấy dán tường mẫu trơn đơn giản.

Tất cả đều có vô vàn họa tiết, hoa văn, màu sắc khác nhau, phù hợp với phong cách nội thất từ cổ điển, tân cổ điển, hiện đại, vintage,…

Vậy nên, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình mẫu giấy dán tường vừa đẹp, vừa phù hợp với phong cách ngôi nhà và đúng sở thích của mình.

Giấy dán tường phòng ngủ ở Hải Phòng 

Ở Hải Phòng, khi chọn giấy dán tường phòng ngủ đòi hỏi bạn cần phải chú ý nhiều đến họa tiết, hoa văn, màu sắc của mẫu giấy. Bởi đây là không gian riêng tư, cần sự thư giãn, thoải mái, giải stress nên tất cả mọi thứ đều cần phải phù hợp sở thích và làm bạn có cảm giác thoải mái nhất.

Bật mí cho các bạn một thông tin hết sức thú vị đó là hầu như các mẫu mã giấy dán tường hiện nay đều được nhập khẩu và phân phối từ Hải Phòng. Giấy dán tường Hải Phòng được đánh giá là sản phẩm có chất lượng cũng như giá thành rẻ hơn so với các cơ sở phân phối từ các tỉnh khác.

Chọn giấy dán tường cho phòng ngủ trẻ em

Trẻ em là lứa tuổi vô cùng nhạy cảm với thế giới bên ngoài. Có nhiều điều ảnh hưởng đến bé như: màu sắc, hình ảnh, không gian, sự vật,… Đây là lúc trẻ được thỏa thích khám phá và giúp trẻ định hình tính cách bản thân. 

Vậy nên, bố mẹ nên chọn những mẫu giấy dán tường có màu sắc tươi sáng, nổi bật với những hình ảnh như động vật, cây cối, thiên nhiên, hoạt hình,… Để thu hút sự chú ý, giúp trẻ thoải mái vui chơi và tăng khả năng sáng tạo cho trẻ.

Tuy nhiên, khi trẻ lớn hơn và có suy nghĩ, sở thích riêng của mình, bố mẹ nên hỏi thêm ý kiến của các con để lựa chọn phong cách trang trí phòng ngủ cho phù hợp và đúng sở thích của các bé nhé. 

Chọn giấy dán tường cho phòng ngủ thanh niên, tuổi teen

Ngày nay, lứa tuổi teen, thanh niên, thiếu nữ rất năng động và luôn muốn khẳng định, thể hiện cá tính và phong cách của bản thân. Vậy nên, hầu hết các em đều thích những gam màu tươi sáng, năng động, thiết kế và hoa văn đẹp mắt, độc lạ.

Tuy nhiên, bố mẹ nên tùy theo giới tính, đặc điểm cá nhân, sở thích riêng của các con mà lựa chọn các mẫu giấy dán tường phù hợp cho phòng ngủ đẹp hơn, thoải mái hơn.

Chọn giấy dán tường cho phòng ngủ của các cặp vợ chồng

Màu sắc cho phòng ngủ của các cặp đôi thường được chọn theo sở thích của một trong hai người. Tuy nhiên, hiện nay giấy dán tường Hàn Quốc có mẫu mã rất đa dạng với nhiều chủng loại phong phú. Vậy nên các cặp đôi có thể thoải mái lựa chọn theo ý thích của từng người hoặc trung hòa sở thích của cả hai đều có thể tạo nên căn phòng trong mơ.

Một số mẫu giấy dán tường được ưa chuộng nhất hiện nay là những tông màu kem, tím, xanh lơ, hồng phấn, xám nhạt,… với những họa tiết nổi, hoa văn trừu tượng mang lại cảm giác sang trọng, hay lãng mạn, ấm áp.

Chọn giấy dán tường cho phòng ngủ người lớn tuổi

Với người trung niên, người lớn tuổi thì phòng ngủ rất quan trọng. Bởi cơ thể họ dễ mệt mỏi, nhạy cảm với môi trường xung quanh. Hơn thế nữa, người lớn tuổi đặc biệt dễ bị mất ngủ.

Vậy nên khi trang trí phòng ngủ cho người trung niên, người lớn tuổi bạn hãy chọn giấy dán tường trơn hay hoa văn đơn giản với những gam màu nhẹ nhàng như: vàng nhạt, vàng nâu, màu be, xanh nhạt,… giúp tạo cảm giác thông thoáng, thoải mái.

Lưu ý: tránh xa những màu sắc chói như đỏ, cam và những hoa văn, họa tiết rườm rà gây đau đầu, chóng mặt.

Dịch vụ thi công giấy dán tường tại Hải Phòng
Dịch vụ thi công giấy dán tường tại Hải Phòng.
Trong quá trình hoàn thiện và trang trí cho ngôi nhà của bạn, việc bạn lựa chọn giấy dán tường như thế nào vô cùng quan trọng để tạo nên nét cá tính riêng cho mái ấm của mình.

Tuy nhiên, bạn lo lắng chưa biết phải sử dụng mẫu giấy gì cho phù hợp với căn phòng và cách trang trí hợp lý nhất, điều này hoàn toàn có thể giải quyết dễ dàng khi bạn chọn dịch vụ thi công giấy dán tường. Hôm nay bài viết xin giới thiệu tới bạn dịch vụ thi công giấy dán tường chuyên nghiệp tại Hải Phòng.

Giấy dán tường là sản phẩm đòi hỏi tính cẩn thận cao, trong quá trình hoàn thiện sản phẩm bạn phải thật cẩn thận để không làm ảnh hưởng đến thẩm mĩ chung. Một số khách hàng, thường có xu hướng thích tự mình dán giấy. Đây không phải là một việc làm xấu, nhưng không phải ai cũng có đủ kỹ năng để thực hiện.

Hầu hết chúng ta đều chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này và thiếu thốn về dụng cụ nên gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình thực hiện và đem lại hiệu quả sản phẩm không cao. Chính vì vậy, bạn hãy sử dụng đến dịch vụ thi công giấy dán tường.

Với sự chuyên nghiệp ngày càng cao, các dịch vụ thiết kế và thi công giấy dán tường đã tạo được sự tin cậy của người dùng trong việc tạo nên những công trình đạt chất lượng. Công tác bảo hành sản phẩm cũng ngày càng được các dịch vụ này chú ý nhiều hơn, đảm bảo cho người dùng sự yên tâm khi bỏ ra những khoản chi phí đối với dịch vụ. Dịch vụ giấy dán tường sẽ cho bạn kết quả sản phẩm ấn tượng nhất!

Với đội ngũ thợ thi công dán giấy dán tường chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi là doanh nghiệp cung cấp và thi công với tay nghề cao. Quá trình thi công thực hiện cho tới khi tất cả bề mặt tường được phủ hết giấy. Bức tường sẽ trở nên hoàn toàn mới với vẻ đẹp tổng thể từ những nét văn hoa liền mạch của giấy.
thi công giấy
Thi công giấy dán tường chuyên nghiệp tại Hải Phòng

Một số lưu ý trong quá trình thi công giấy dán tường:
– Diện tích tính toán phải chuẩn để sao cho giảm thiểu lượng giấy thải khoảng 10%.
– Khâu kẻ đường chỉ phải tập trung chính xác.
– Giấy được miết phẳng tuyệt đối, các mí ghép được tối ưu hóa tốt nhất để có được một bức tường đồng bộ.

Trên địa bàn thành phố Hải Phòng, có rất nhiều các cửa hàng cung cấp dịch vụ thi công giấy dán tường. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng thực hiện các công việc từ lựa chọn mẫu giấy cho đến giám sát quá trình thi công. Bạn hãy tìm hiểu thật kỹ thông tin về các sản phẩm và chất lượng dịch vụ. Chúng tôi tin rằng sẽ giúp bạn có được kết quả như mong muốn.Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

+  Giá Thi Công:

Dán tường: 20.000/m2
Tính cuộn: khổ 0.53m x 10m = 80.000/cuộn
khổ 1.06m x 15.6m = 200.000/cuộn

Giấy nhật: 25.000/m2

Dán trần: 25.000/m2

Tính cuộn: khổ 0.53m x 10m = 100.000/cuộn
khổ 1.06m x 15.6m = 250.000/cuộn

Giấy nhật 30.000/m2

+  Lưu ý:

     - Giá trên chưa có giấy - chỉ có chi phí thi công

·         - Giá trên bao gồm keo + đồ nghề + thang + dàn giáo + vận chuyển đi lại quý vị gần như không mất bất cứ chi phí nào khác.

·         - Giá trên chưa bao gồm thuế VAT 10%

·         - Nếu quý vị nào muốn tự thi công hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí

·         - Số lượng nếu ít quá quý vị có thể hỗ trợ thêm ít phí đi lại

·         - Rất vui được phục vụ quý khách hàng Thân ái!


Danh sách quận huyện, đơn vị hành chính trực thuộc TP Hải Phòng


Stt Mã quận, huyện Tên quận, huyện Hành chính

1 01 Quận Hồng Bàng 9 phường

2 02 Quận Lê Chân 15 phường

3 03 Quận Ngô Quyền 12 phường

4 04 Quận Kiến An 10 phường

5 05 Quận Hải An 8 phường

6 06 Quận Đồ Sơn 6 phường

7 07 Huyện An Lão 2 thị trấn, 15 xã

8 08 Huyện Kiến Thụy 1 thị trấn, 17 xã

9 09 Huyện Thủy Nguyên 2 thị trấn, 35 xã

10 10 Huyện An Dương 1 thị trấn, 15 xã

11 11 Huyện Tiên Lãng 1 thị trấn, 35 xã

12 12 Huyện Vĩnh Bảo 1 thị trấn, 29 xã

13 13 Huyện Cát Hải 2 thị trấn, 10 xã

14 14 Huyện Bạch Long Vĩ  

15 15 Quận Dương Kinh 6 phường

Tìm kiếm có liên quan

Thi công giấy dán tường

Thi công giấy dán tường tại Hải Phòng

Giấy dán tường

Xốp dán tường Hải Phòng

Thi công giấy dán tường Hải Phòng

Giá giấy dán tường

Tổng kho giấy dán tường Hải Phòng

Giấy dán tường to Hiệu Hải Phòng