Liên Kết

Header Ads

Nhận vận chuyển máy móc và thiết bị cồng kềnh Tại Hải Phòng giá rẻ uy tín

Vận chuyển máy móc thiết bị công trình xây dựng (hay còn gọi là vận chuyển máy cơ giới) hoàn toàn khác so với các sản phẩm thông thường. Bởi đây đều là những máy móc, thiết bị quá khổ, đòi hỏi quy trình an toàn, cẩn thận và chính xác hơn. Vậy thì, cùng chúng tôi tìm hiểu khi vận chuyển máy móc, thiết bị của công trình xây dựng đơn vị vận chuyển, người vận chuyển cần lưu ý những gì? 



Nhu cầu về vận chuyển máy móc thiết bị công trình hiện nay

Cùng với sự phát triển không ngừng của ngành công nghiệp thế giới, Việt Nam cũng đang áp dụng những tiến bộ từ khoa học kỹ thuật vào trong mọi lĩnh vực, trong đó có ngành xây dựng.

Máy móc thiết bị ngày càng được sử dụng nhiều hơn trong xây dựng nhằm mục tiêu kế hoạch hóa nền công nghiệp đất nước, xây dựng những công trình hiện đại, chạy theo phát triển của nền kinh tế.

Cũng từ nhu cầu bức thiết đó, máy móc và thiết bị công trình xây dựng được cải tiến, chuyển giao không ngừng. Nhu cầu về vận chuyển máy móc, thiết bị phục vụ cũng gia tăng nhanh chóng. Không chỉ vận chuyển máy móc thiết bị nhập khẩu từ nước ngoài về Việt Nam, mà còn vận chuyển giữa các tỉnh thành, vùng miền, đơn vị xây dựng với nhau.

Đáp ứng nhu cầu đó về vận chuyển máy móc, thiết bị công trình, nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vận tải ra đời. Đem tới cho bạn nhiều lựa chọn tối ưu để vận chuyển, bảo quản an toàn nhất cho các thiết bị, máy móc trong quá trình vận chuyển tới đối tác, khách hàng của mình.

Năng lực vận chuyển


Đối với dịch vụ xe vận chuyển máy móc thiết bị, chúng tôi đã có một sự đầu tư khá lớn về phương thức vận chuyển như: phương tiện vận chuyển, phương tiện hỗ trợ, nguồn nhân lực và chuyên viên hỗ trợ sắp xếp hàng hóa. Khi tiếp nhận đơn hàng từ quý khách hàng, chúng tôi sẽ xem xét hàng hóa của quý khách hàng thuộc loại hàng hóa nào. Cồng kềnh hay không cồng kềnh, trọng lượng và kích thước như thế nào rồi mới chọn xe vận chuyển máy móc thiết bị cho quý khách hàng.

Chúng tôi còn có cơ sở hạ tầng vững chắc. Hiện nay, chúng tôi có tổng cộng hơn 50 đầu xe vận chuyển có tải trọng khác nhau. trong đó có hơn 15 đầu xe là container có tải trọng lên đến 30 tấn. Có thể nhận vận chuyển tất cả mặt hàng mà khách hàng yêu cầu. Đặc biệt là những loại máy móc thiết bị khổ lớn và quá tải. Với số lượng xe hùng hậu như vậy, chúng tôi có thể tiếp nhận đơn hàng và vận chuyển liên tục trong tuần kể cả ngày chủ nhật.


Chất lượng dịch vụ xe vận chuyển máy móc thiết bị của Xây dựng Biển Chung như thế nào?

 Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi gửi hàng cho chúng tôi. Bởi chất lượng dịch vụ đã được kiểm chứng thông qua thâm niên trong nghề vận chuyển. Với mỗi đơn hàng dù là số lượng nhiều hay ít chúng tôi đều chăm chút cẩn thận để tránh mọi sai sót có thể xảy ra. Bất cứ loại máy móc nào chỉ cần khách hàng yêu cầu chúng tôi sẽ vận chuyển đúng lịch trình kịp tiến độ cho quý khách. Bên cạnh đó khi chọn chúng tôi là công ty vận chuyển máy móc thiết bị toàn quốc. Khách hàng sẽ được hưởng những dịch vụ đi kèm như: miễn phí lưu tại kho, miễn phí bốc xếp hàng, thu hộ tiền phí…

Khi hợp tác với chúng tôi, hàng hóa của quý khách hàng sẽ được chúng tôi dùng những thiết bị chuyên dụng để giữ cố định. Tránh tình trạng hàng hóa bị xê dịch hay rung lắc trong quá trình vận chuyển. Nếu trong quá trình vận chuyển hàng, chúng tôi có sai sót.

Chi phí vận chuyển máy móc thiết bị


Bạn là người đang có các loại máy móc thiết bị cần được vận chuyển trong khu vực Hải Phòng hay bất kỳ tỉnh thành nào trên cả nước?
Bạn đang cần tìm một đơn vị dịch vụ, công ty vận tải hoặc xe vận chuyển máy móc thiết bị đưa ra mức giá tốt để có thể tiết kiệm được chi phí vận chuyển?
Các loại máy móc thiết bị rất đa dạng phong phú nhưng hầu hết sẽ là các loại hàng nặng hay cồng kềnh. Để có thể phục vụ khách hàng tốt hơn Xây dựng Biển Chung đã đầu tư cho mình những trang thiết bị nâng hạ hàng hoá, rất nhiều xe chuyên dụng, đầy đủ mọi loại tải trọng để vận chuyển phục vụ mọi yêu cầu khác nhau của các khách hàng.

 Ngoài ra, chúng tôi có 2 trụ sở chính nằm tại thành phố Hải Phòng. Ở đây, chúng tôi sẽ có nhân viên xử lý hàng hoá, tiếp nhận hàng của quý khách để giao hàng tới đúng địa chỉ, đúng thời hạn.


Cách tính chi phí vận chuyển máy móc thiết bị của công ty Xây dựng Biển Chung

Các máy móc thiết bị nặng có trọng lượng lớn nhưng nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích khoang xe vận chuyển sẽ được tính được tính phí cước theo số kg/tấn và khoảng cách 2 đầu vận chuyển.
Hàng nhẹ nhưng cồng kềnh chiếm nhiều diện tích của khoang xe sẽ tính theo mét khối và khoảng cách 2 đầu vận chuyển.

Chi phí vận chuyển máy móc thiết bị được tính như thế nào?

Dịch vụ xe vận chuyển máy móc thiết bị đang ngày càng phát triển vì vậy rất thuận lợi cho khách hàng. Vậy, chi phí vận chuyển máy móc thiết bị được tính như thế nào?

Thông thường phí vận chuyển được tính dựa trên khối lượng đơn hàng,  khoảng cách địa lý, loại hàng hóa và phương tiện vận chuyển. Trong đó việc vận chuyển đường bộ có chi phí khá tiết kiệm và tiện lợi nên hoàn toàn thích hợp với việc vận chuyển các kiện hàng trong nước. Để có một dịch vụ tốt, giá cả hợp lý bạn nên tìm cho mình một đơn vị cung cấp lâu năm có uy tín và đương nhiên bạn hoàn toàn có thể thương lượng, đàm phán để được mức phí ưu đãi nhất.

Chi phí vận chuyển máy móc thiết bị ở những đơn vị cung cấp dịch vụ có giá chênh lệch nhau và nếu bạn cần vận chuyển lượng hàng lớn, thường xuyên thì nên tham khảo bảng giá ở những đơn vị này, từ đó có sự lựa chọn thích hợp. Tuy nhiên, giá rẻ chưa hẳn đã tốt, hãy là khách hàng thông minh trong lựa chọn đối tác để đảm bảo đơn hàng của bạn đến đúng nơi, đúng hẹn một cách an toàn!

Dịch vụ xe vận chuyển máy móc thiết bị:

Chúng tôi cung cấp dịch vụ xe vận chuyển máy móc thiết bị trong toàn bộ ở khu vực Hải Phòng và toàn bộ khắp mọi miền đất nước. Cùng với các trang thiết bị máy móc hiện đại, các loại xe vận chuyển máy móc chuyên dụng chúng tôi cung cấp các dịch vụ sau đây :

Dịch vụ vận tải hàng hóa bắc nam
Dịch vụ vận tải hàng hóa bằng xe tải.
Dịch vụ vận tải hàng hóa bằng xe rơmooc lùn, rơmooc sàn.
Dịch vụ vận tải hàng hóa trong nội thành các thành phố lớn và đi các tỉnh.
Dịch vụ vận tải hàng hóa nguyên chuyến

Vận chuyển máy móc quá khổ


Vận chuyển máy móc quá khổ là lĩnh vực chính công ty Xây dựng Biển Chung đang hoạt động. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực vận chuyển và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, hiểu biết sâu sắc địa hình vận chuyển, chúng tôi nhận vận chuyển những mặt hàng máy móc thiết bị có kích thước hoặc trọng lượng vượt mức quy định chở cho phép của bộ giao thông vận tải.

Vận chuyển quá khổ quá tải là vận chuyển các máy móc thiết bị có kích thước hoặc trọng lượng hàng vượt quá mức quy định được phép vận chuyển của BGTVT đưa ra, các mặt hàng này không thể tháo rời hoặc chia nhỏ buộc phải vận chuyển nguyên trạng của hàng.

Xe quá khổ là phương tiện giao thông cơ giới đường bộ, có trọng lượng kích thước bao ngoài kể cả hàng hóa xếp lên xe (nếu có) vượt quá kích thước tối đa cho phép quy định cho các phương tiện giao thông cơ giới đường bộ khi tham gia giao thông trên đường bộ.

Để vận chuyển các loại máy móc quá khổ quá tải đảm bảo an toàn trong suốt quảng đường vận chuyển thì sẽ cần đến một loại xe chở hàng quá khổ quá tải chuyên dụng. Và các loại xe này đều có quy định riêng trong quá trình lưu hành, có thể chở được các máy móc thiết bị hàng hóa,

Tất cả các loại xe bên Xây dựng Biển Chung đều được cấp giấy phép lưu hành đặc biệt và đều được kiểm định theo đúng định kỳ. Đảm bảo cung cấp đầy đủ nhu cầu mọi quý khách hàng khi cần xe quá khổ quá tải để vận chuyển hàng hóa, máy móc.

  • Xe vận chuyển máy móc

Các loại máy móc thiết bị đóng vai trò vô cùng quan trọng trong sản xuất kinh doanh của các cá nhân, doanh nghiệp. Để đáp ứng được nhu cầu của các khách hàng Vận Tải Xây dựng Biển Chung cung cấp dịch vụ Xe Vận Chuyển Máy Móc Thiết bị trong thành phố Hải Phòng và trải dài khắp mọi miền đất nước.

Các loại xe vận chuyển máy móc thiết bị

– Xây dựng Biển Chung cung cấp đầu tư thêm lượng lớn đầu xe tải đủ loại trọng tải: 1 tấn, 1,4 tấn, 1,9 tấn, 2 tấn, 2,3 tấn, 5 tấn, 8 tấn, 10 tấn, 15 tấn, 20 tấn, … Container, đầu kéo, rơ mooc… trọng tải từ 30 tấn – 35 tấn.

– Bên cạnh đó, đầu tư thêm lượng xe tải nhỏ từ 1- 5 tấn cung cấp dịch vụ trung chuyển Hải Phòng đi các tỉnh thành cả Nước

– Chúng tôi còn đầu tư lượng lớn dàn xe tải từ 10- 15 tấn cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa máy móc thiết bi đường dài.

– Các loại Rơ móc, Mọc lùn chuyên vận chuyển hàng quá tải , quá khổ.

 Ưu điểm của Xây dựng Biển Chung là vận chuyển hàng hóa bằng xe tải : từ 1 tấn đến 30 tấn, vận chuyển hàng hóa bằng container, sơ mi, rơ mooc đường dài có trọng tải lên đến 33 tấn. Chúng tôi đáp ứng nhu cầu cần thiết nhất của khách hàng hiện nay, Xây dựng Biển Chung đưa ra dịch vụ nhận hàng hóa tận nơi, trả hàng tận nơi ở mọi miền trên toàn bộ đất nước Việt Nam đồng thời vận chuyển tất cả những loại hàng hóa máy móc thiết bị (trừ mặt hàng cấm theo Quy định của Pháp luật).

Những lưu ý khi vận chuyển máy móc thiết bị công trình xây dựng

Với đặc thù là những máy móc thiết bị nặng và cồng kềnh, quá trình vận chuyển cũng vì thế mà gặp nhiều nhiều khó khăn. Nếu bạn không tính toán kỹ lưỡng thì rất ảnh hưởng tới việc vận chuyển, gây thiệt hại không nhỏ cho người cùng những các thiết bị giá trị to lớn này.

Bài viết dưới đây tổng hợp, chia sẻ những vấn đề mà nhà tải mới cần lưu ý khi vận chuyển những thiết bị, máy móc cho công trình xây dựng:

Loại hình máy móc thiết bị

Trước khi vận chuyển máy móc thiết bị, nhà vận chuyển cần biết chính xác thiết bị mình cần vận chuyển là gì? Máy móc, thiết bị công trình đó có đặc điểm gì? Bởi từng loại thiết bị, máy móc khác nhau sẽ có yếu tố kỹ thuật, kích thước, trọng lượng cụ thể. 

Khi biết rõ các thông tin trên, nhà vận chuyển sẽ dễ dàng hơn trong việc đóng gói, bảo quản cũng như lựa chọn phương tiện, tuyến đường phù hợp nhất để vận chuyển chúng. Thông thường, các đơn vị vận tải đều sẽ nhận vận chuyển các thiết bị, máy móc dùng trong xây dựng như: máy xúc, máy đèo, xe lu, xe cẩu, tháp cẩu, giàn giáo, máy trộn bê tông,…

Khoảng cách vận chuyển

Với những thiết bị, máy móc công trình nặng, cồng kềnh, khi vận chuyển bạn cũng cần quan tâm tới khoảng cách vận chuyển. Bởi từ việc biết được điểm đi – điểm đến bàn giao thiết bị, bạn sẽ biết được nên lựa chọn phương tiện gì? Nên đi tuyến đường nào? Các tuyến đường này có quy định luật giao thông như thế nào? Đi sao cho an toàn và đảm bảo nguyên vẹn chất lượng hàng hóa vận chuyển?

Không chỉ vậy, quãng đường vận chuyển cụ thể sẽ là căn cứ để nhà vận chuyển tính toán chi phí chi tiết cho quá trình vận chuyển này.

Phương tiện vận chuyển

Sau khi biết được đặc điểm của máy móc thiết bị cũng khu vực (tuyến đường) cần vận chuyển, người vận chuyển cũng lựa chọn được phương tiện sử dụng để vận chuyển thiết bị máy móc phù hợp.

Thông thường, các nhà vận chuyển sẽ cung cấp nhiều phương tiện trên các hình thức giao thông khác nhau. Tùy vào từng khu vực, khoảng cách và loại máy móc, thiết bị như: Tàu thủy, phà, tàu hỏa, xe tải, container có trọng tải lớn, máy bay,…

Thời gian vận chuyển

Thời gian vận chuyển máy móc thiết bị công trình trong bao lâu còn phụ thuộc vào thiết bị, tuyến đường, phương tiện vận chuyển cùng các vấn đề phát sinh khác. 

Với những thiết bị, máy móc vận chuyển quốc tế hoặc Bắc – Nam thì các đơn vị vận chuyển thường sẽ hợp tác với nhau nhằm giúp vận chuyển nhanh chóng, dễ dàng hơn và bàn giao đúng thời gian với khách hàng.

Mức độ an toàn khi vận chuyển

Khi vận chuyển máy móc thiết bị công trình có kích thước lớn, nặng thì việc đảm bảo an toàn khi vận chuyển là điều cực kỳ quan trọng. Không chỉ đảm bảo an toàn cho người vận chuyển mà còn cho những người tham gia giao thông trên tuyến đường vận chuyển.

Bởi vậy, các thiết bị cần được bố trí, đóng gói cẩn thận, chắc chắn và đúng tiêu chuẩn an toàn theo quy định.

Mức giá thành vận chuyển

Giá thành vận chuyển cũng là điều khiến nhiều khách hàng băn khoăn. Những người có nhu cầu vận chuyển sẽ lựa chọn những dịch vụ giá tốt, an toàn và dịch vụ chất lượng tốt nhất.

Lựa chọn đơn vị vận chuyển uy tín

Đứng trên vai trò là người có nhu cầu vận chuyển, với tính đặc thù thiết bị, máy móc công trình xây dựng có kích thước, giá trị to lớn, bạn cần lựa chọn địa chỉ vận chuyển uy tín.
Hãy lựa chọn những đơn vị vận chuyển có thâm niên lâu năm trong lĩnh vực vận tải, có nhiều phương thức vận chuyển hàng hóa khác nhau. Bạn có thể tham khảo 1 số công ty vận chuyển uy tín như: Xây dựng Biển Chung,… Hãy tham khảo dịch vụ, các loại thiết bị họ vận chuyển, mức giá vận chuyển cũng như các dịch vụ hỗ trợ.

Đây đều là những điều cực kỳ quan trọng, quyết định nhiều đến quá trình vận chuyển máy móc thiết bị công trình xây dựng. Hi vọng với những chia sẻ trên đây, nhà vận chuyển mới sẽ có định hướng phát triển vững vàng, người có nhu cầu vận chuyển máy móc, thiết bị cũng biết cách lựa chọn đơn vị vận tải phù hợp.

Hải Phòng ngày nay bao gồm 15 đơn vị hành chính trực thuộc gồm 7 quận nội thành (Hồng Bàng, Lê Chân, Ngô Quyền, Kiến An, Hải An, Đồ Sơn, Dương Kinh), 8 huyện ngoại thành (An Dương, An Lão, Kiến Thụy, Tiên Lãng, Thuỷ Nguyên, Vĩnh Bảo trong đó có 2 huyện đảo là Bạch Long Vĩ và Cát Hải).